Welcome to XAM VN

Clip vay tiền Nguyễn Thủy Tiên 1 phút... chuẩn không cần chỉnh

Clip vay tiền Nguyễn Thủy Tiên 1 phút... chuẩn không cần chỉnh...



**Clip 'Vay tiền Nguyễn Thủy Tiên 1 phút' - Chuẩn không cần chỉnh**


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip có tựa đề 'Vay tiền Nguyễn Thủy Tiên 1 phút' khiến cộng đồng mạng xôn xao. Clip này ghi lại cảnh một cô gái trẻ, tự nhận là Nguyễn Thủy Tiên, đang gọi điện vay tiền một người đàn ông.


**Nội dung clip**


Trong clip, Nguyễn Thủy Tiên xưng tên đầy đủ là Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 1989, quê ở Thái Bình. Cô tự nhận đang gặp khó khăn về tài chính và muốn vay người đàn ông kia một số tiền.


Nguyễn Thủy Tiên cho biết cô đang làm việc tại một công ty bất động sản ở Hà Nội. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, công ty cô đã phải đóng cửa trong thời gian dài. Vì vậy, cô hiện đang thiếu tiền trang trải các chi phí sinh hoạt.


Cô gái trẻ hứa hẹn sẽ trả lại tiền trong vòng một tuần với lãi suất 10%. Cô cũng đồng ý cung cấp chứng minh nhân dân và các giấy tờ liên quan để chứng minh danh tính.


**Phản ứng của cộng đồng mạng**


Đoạn clip 'Vay tiền Nguyễn Thủy Tiên 1 phút' đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận trái chiều. Một số người đồng cảm với hoàn cảnh của cô gái trẻ và bày tỏ sự sẵn sàng giúp đỡ. Trong khi đó, nhiều người khác lại tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của clip.


Một số cư dân mạng cho rằng đây có thể là chiêu trò lừa đảo. Họ chỉ ra rằng giọng nói của cô gái trong clip không giống với giọng thực của ca sĩ Nguyễn Thủy Tiên. Ngoài ra, cách gọi điện vay tiền của cô cũng rất khiên cưỡng và thiếu chuyên nghiệp.


**Phía Nguyễn Thủy Tiên lên tiếng**


Trước những nghi ngờ của cộng đồng mạng, đại diện của ca sĩ Nguyễn Thủy Tiên đã lên tiếng khẳng định clip 'Vay tiền Nguyễn Thủy Tiên 1 phút' là giả mạo. Họ cho biết Nguyễn Thủy Tiên không có liên quan gì đến đoạn clip này.


Đại diện này cũng khuyến cáo mọi người cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội. Họ cho biết sẽ tiến hành các biện pháp pháp lý để xử lý những kẻ mạo danh Nguyễn Thủy Tiên nhằm lừa đảo người khác.


**Lời kết**


Đoạn clip 'Vay tiền Nguyễn Thủy Tiên 1 phút' là một ví dụ điển hình cho thấy sự nguy hiểm của những chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội. Người dân cần luôn cảnh giác và tỉnh táo trước những thông tin không rõ nguồn gốc. Khi có nhu cầu vay tiền, hãy lựa chọn những tổ chức uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng và tránh cung cấp thông tin cá nhân cho những người lạ mặt.


Tags: lộ clip vay tiền Nguyễn Thủy Tiên mới nhất là ai và lý do nguyên nhân đoạn video vay tiền Nguyễn Thủy Tiên gốc full mới nhất - Link gốc vay tiền Nguyễn Thủy Tiên cùng ai và vay tiền Nguyễn Thủy Tiên sinh năm bao nhiêu ? vay tiền Nguyễn Thủy Tiên hiện tại ra ao sao khi clip nóng khiến dân mạng tìm kiếm hot như những ngày gần đây

Bình luận