Welcome to XAM VN

Clip 1 mí ghét hành 3 phút 08 giây... cô nàng Tiktoker xinh đẹp

Clip 1 mí ghét hành 3 phút 08 giây... cô nàng Tiktoker xinh đẹp...



* **Cảnh 1:** Cô gái đang hào hứng chuẩn bị cho chuyến du lịch, trang điểm xinh đẹp, chuẩn bị những bộ đồ đẹp nhất. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hành lý của bạn trai đầy ắp hành lý, cô nàng đã nhăn mặt vì biết rằng sẽ có rất nhiều hành hành lý để mang vác.

* **Cảnh 2:** Trong chuyến du lịch, cô gái liên tục bị bạn trai 'lôi' đi ăn những món ăn có hành, khiến cô nàng khó chịu. Cô nàng Clip 1 mí ghét hành cố gắng tránh hành, nhưng bạn trai lại không hiểu và cứ 'ép' cô ăn.

* **Cảnh 3:** Giữa khung cảnh du lịch lãng mạn, cô gái đang cố gắng chụp hình đẹp, nhưng bạn trai Clip 1 mí ghét hành lại vô tình làm hỏng bối cảnh bằng cách ăn hành rồi thở ra mùi hôi. Cô nàng tức giận và 'ném' bạn trai một ánh nhìn sắc bén.

* **Cảnh 4:** Cuối cùng, sau chuyến du lịch, cô gái Clip 1 mí ghét hành quyết định chia tay bạn trai vì không thể chịu đựng được mùi hành của anh ta nữa. Cô nàng nói rằng 'Tình yêu có thể tha thứ, nhưng mùi hành thì không!'

Bạn có thể kết hợp những ý tưởng này để tạo ra một video TikTok vui nhộn và hài hước. Chúc bạn thành công!


Tags: Video clip Clip 1 mí ghét hành đang được quan tâm cũng như tìm kiếm những ngày gần đây - Link mới nhất về Tiktoker Clip 1 mí ghét hành lộ clip HOT.. clip nóng đang được tìm kiếm và chia sẻ nhiều nhất bây giờ - Lộ link HOT Clip 1 mí ghét hành cô nàng Tiktoker xinh đẹp

Bình luận