Welcome to XAM VN

Clip Lê Minh Châu... chỉ cần anh cảm thấy vui là em vui rồi

Clip Lê Minh Châu... chỉ cần anh cảm thấy vui là em vui rồi...



**Clip Lê Minh Châu... chỉ cần anh thấy vui là em vui rồi**


Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ xinh đẹp hát tặng người yêu ca khúc 'Chỉ cần anh thấy vui là em vui rồi'. Giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của cô gái đã khiến người xem không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.


Cô gái trong đoạn clip là Lê Minh Châu, sinh năm 2000, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Châu được biết đến với giọng hát trong veo, truyền cảm và khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, ukulele.


Theo chia sẻ của Châu, cô cùng người yêu đã bên nhau được hơn 2 năm. Trong suốt thời gian đó, người yêu luôn là nguồn động lực lớn nhất của cô. Anh luôn ủng hộ, động viên và giúp Châu theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.


Đoạn clip được Châu đăng tải trên trang cá nhân của cô đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi. Họ cho rằng Châu thật may mắn khi có một người yêu luôn quan tâm, chăm sóc và ủng hộ cô hết lòng.


Chia sẻ về đoạn clip, Châu cho biết cô chỉ muốn thể hiện tình cảm của mình với người yêu. Cô hy vọng rằng thông qua đoạn clip này, người yêu cô sẽ hiểu được cô yêu anh nhiều như thế nào.


'Chỉ cần anh thấy vui là em vui rồi. Em sẽ luôn bên anh, ủng hộ anh mọi lúc, mọi nơi. Em muốn anh biết rằng em yêu anh rất nhiều', Châu xúc động chia sẻ.


Đoạn clip của Lê Minh Châu không chỉ là một lời tỏ tình ngọt ngào mà còn là một lời nhắn nhủ ý nghĩa về tình yêu. Tình yêu đích thực là khi cả hai cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và động viên nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.


Hy vọng rằng câu chuyện tình yêu của Lê Minh Châu và người yêu sẽ mãi mãi đẹp và bền vững như chính giai điệu của ca khúc 'Chỉ cần anh thấy vui là em vui rồi'.

Bình luận