Welcome to XAM VN

Clip trộm lẻn vào nhà dân giữa đêm... nhìn hãi quá

Clip trộm lẻn vào nhà dân giữa đêm... nhìn hãi quá...



**Clip trộm lẻn vào nhà dân giữa đêm... nhìn hãi quá!**


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm lẻn vào nhà dân giữa đêm khiến nhiều người không khỏi rùng mình.


Theo nội dung clip, vào khoảng 0h30 sáng ngày 10/2, tại một ngôi nhà trên địa bàn phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM, một tên trộm đã lẻn vào nhà dân.


Tên trộm đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang che kín mặt, trên tay cầm một thanh sắt dài. Hắn men theo tường nhà, cẩn thận quan sát xung quanh trước khi đột nhập vào bên trong.


Vừa vào nhà, tên trộm lập tức lục tung các phòng, tìm kiếm tài sản có giá trị. Hắn dùng thanh sắt đập vỡ cửa tủ, lấy đi một số đồ trang sức, tiền mặt và một chiếc laptop.


Toàn bộ hành vi lẻn trộm của tên trộm được camera an ninh của gia đình ghi lại. Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.


Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi trộm cắp trắng trợn của tên trộm. Một số người khác lại lo lắng về sự an toàn của chính mình và gia đình khi tội phạm trộm cắp ngày càng gia tăng.


Một người dùng mạng bình luận: 'Nhìn clip mà toát mồ hôi hột. Cứ tưởng chỉ có trong phim chứ không ngờ ngoài đời cũng có tên trộm liều lĩnh như vậy'.


Một người khác chia sẻ: 'Mình cũng từng bị trộm đột nhập vào nhà. Cảm giác rất khủng khiếp khi biết có kẻ lạ mặt đã từng vào nhà mình lấy trộm đồ. Giờ đi đâu cũng nơm nớp lo sợ'.


Trước tình hình tội phạm trộm cắp ngày càng gia tăng, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, tăng cường các biện pháp bảo vệ tài sản của mình. Nên lắp đặt camera an ninh, hệ thống báo động và hạn chế để đồ có giá trị trong nhà.


Ngoài ra, người dân cũng nên chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, xây dựng các mô hình tự quản, tự phòng chống tội phạm để đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực mình sinh sống.

Bình luận