Welcome to XAM VN

Cô vợ đứng chờ chồng trong đêm mà ai xem cũng phải bật cười

Cô vợ đứng chờ chồng trong đêm mà ai xem cũng phải bật cười...



**Cô vợ đứng chờ chồng trong đêm khuya khiến ai cũng bật cười**


Trong đêm tối tĩnh mịch, bóng dáng cô vợ đứng chờ chồng từ xa đã khiến người ta phải bật cười. Cô đứng đó, kiên trì đợi chồng về dù đã quá nửa đêm.


Thời gian trôi qua, từ 11 giờ đêm cho đến 3 giờ sáng, cô vợ vẫn cứ đứng mãi. Lúc đầu, cô còn đi lại quanh quẩn, vừa chờ đợi vừa ngó nghiêng xem chồng có xuất hiện không. Nhưng càng về khuya, cô càng mệt mỏi, đành dựa vào một chiếc xe đỗ bên đường để nghỉ ngơi.


Những người đi đường đi ngang qua đều không khỏi chú ý đến cô vợ tội nghiệp này. Có người tò mò, tiến lại hỏi thăm tình hình. Cô vợ buồn rầu kể rằng chồng cô đi nhậu với bạn từ chiều, đến giờ vẫn chưa về. Cô lo lắng anh sẽ say xỉn và xảy ra chuyện không may.


Một số người tỏ ra đồng cảm và khuyên cô nên về nhà nghỉ ngơi, đợi chồng gọi rồi hãy đi tìm. Nhưng cô vợ nhất quyết không chịu, nói rằng cô muốn ở lại đây để chờ chồng.


Thế rồi, đến tận 5 giờ sáng, khi trời sắp sáng, người chồng mới xuất hiện trong tình trạng say xỉn. Cô vợ mừng như bắt được vàng, lập tức chạy lại đỡ chồng.


Người chồng mông lung nhìn xung quanh, thấy vợ mình đứng đó thì ngạc nhiên lắm. Anh hỏi cô đã đứng đó từ lúc nào. Cô vợ thở dài, trả lời rằng cô đã đứng chờ anh cả đêm.


Mặc dù mệt mỏi và tức giận, nhưng cô vợ vẫn không nỡ trách chồng. Cô đưa anh về nhà, chăm sóc anh chu đáo cho đến khi anh tỉnh rượu.


Câu chuyện về cô vợ đứng chờ chồng trong đêm khuya đã khiến nhiều người bật cười. Nhưng đằng sau nụ cười đó, lại ẩn chứa một tình yêu sâu sắc và sự hy sinh thầm lặng của người phụ nữ dành cho chồng mình.

Bình luận