Welcome to XAM VN

Thanh niên vào mua thuốc không trả tiền rồi lên xe bỏ chạy

Thanh niên vào mua thuốc không trả tiền rồi lên xe bỏ chạy...



**Thanh niên vào mua thuốc không trả tiền rồi lên xe bỏ chạy**


Vào khoảng 16h chiều ngày 10/10, tại hiệu thuốc số 123 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã xảy ra vụ việc một thanh niên vào mua thuốc rồi lên xe bỏ chạy mà không trả tiền.


Theo thông tin từ camera an ninh, vào thời điểm trên, một nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc áo thun đen, quần jeans đen, đội mũ lưỡi trai đen đi vào hiệu thuốc. Thanh niên này đã trực tiếp hỏi mua một số loại thuốc có giá trị cao, tổng số tiền khoảng 5 triệu đồng.


Sau khi nhân viên hiệu thuốc đưa thuốc cho thanh niên, anh ta tỏ ra lưỡng lự, hỏi thêm một số loại thuốc khác. Trong lúc nhân viên đang tìm kiếm loại thuốc theo yêu cầu thì thanh niên bất ngờ cầm thuốc bỏ chạy ra ngoài. Nhân viên hiệu thuốc và người dân xung quanh phát hiện sự việc đã đuổi theo nhưng không kịp.


Thanh niên chạy ra ngoài, lên một chiếc xe máy đang đậu ở lề đường và tẩu thoát. Biển số xe của thanh niên đã được camera an ninh ghi lại.


Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.


Vụ việc trên một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an ninh trật tự tại các hiệu thuốc. Để ngăn ngừa những sự việc tương tự xảy ra, các hiệu thuốc nên tăng cường các biện pháp an ninh, lắp đặt camera giám sát, liên hệ với lực lượng chức năng kịp thời khi có dấu hiệu khả nghi.

Bình luận