Welcome to XAM VN

Cô gái bán hàng bị kẻ gian đánh thuốc mê

Cô gái bán hàng bị kẻ gian đánh thuốc mê...



**Cô gái bán hàng bị kẻ gian đánh thuốc mê**


**Sự việc xảy ra**


Vào chiều ngày 15 tháng 5, tại một cửa hàng tiện lợi trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM đã xảy ra vụ việc một cô gái bán hàng bị kẻ gian đánh thuốc mê.


**Diễn biến vụ việc**


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ, khi cô gái tên N.T.A. (22 tuổi) đang làm việc tại cửa hàng thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt vào mua hàng. Người đàn ông này đã mua một chai nước ngọt và thanh toán bằng tiền mặt.


Sau khi nhận tiền, anh ta quay lại quầy và đề nghị cô A. mở nắp chai nước ngọt cho anh ta. Cô A. vô tư mở nắp chai và đưa cho anh ta. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô A. cảm thấy choáng váng và mất dần ý thức.


Người đàn ông lạ mặt nhanh chóng rời khỏi cửa hàng, để lại cô A. bất tỉnh trên sàn nhà.


**Điều tra làm rõ**


Nhận được tin báo, Công an quận 1 đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Qua xác minh, cảnh sát xác định chai nước ngọt mà người đàn ông lạ mặt mua có chứa chất gây mê.


Hiện, cảnh sát đang truy tìm người đàn ông lạ mặt để làm rõ hành vi của hắn.


**Lời cảnh báo**


Vụ việc trên là lời cảnh báo cho những người làm việc trong ngành bán lẻ về sự nguy hiểm của việc tiếp xúc với người lạ. Cảnh sát khuyến cáo người dân cần cảnh giác hơn và từ chối mở nắp đồ uống cho những người yêu cầu.


Ngoài ra, các chủ cửa hàng nên lắp đặt camera an ninh để có thể theo dõi hoạt động của khách hàng và kịp thời phát hiện các hành vi khả nghi.

Bình luận