Welcome to XAM VN

Anh trai muốn quét mạng nhện giúp cô hàng xóm

Anh trai muốn quét mạng nhện giúp cô hàng xóm...



**Anh trai ấm áp muốn quét mạng nhện giúp cô hàng xóm già**


Trong một khu phố yên tĩnh, có một cô hàng xóm già tên là bà Eleanor sống một mình. Cô ấy sống khép kín và thường không ra khỏi nhà nhiều.


Một ngày nọ, anh chàng Jack, một người đàn ông trẻ sống ở nhà bên cạnh, nhận thấy nhà của bà Eleanor phủ đầy mạng nhện. Anh lo lắng rằng bà không thể tự dọn dẹp được nên đã quyết định giúp đỡ bà.


'Xin chào bà Eleanor,' Jack gõ cửa nhà bà. 'Tôi là Jack, người sống ở nhà bên cạnh. Tôi nhận thấy nhà của bà có nhiều mạng nhện, nên tôi muốn giúp bà quét dọn.'


Bà Eleanor ngạc nhiên nhưng rất biết ơn trước lời đề nghị của Jack. 'Ồ, thật tử tế biết bao, cháu bé ạ. Tôi đã không thể tự làm sạch được một lúc rồi.'


Jack nhanh chóng trang bị chổi và dụng cụ làm sạch. Anh cẩn thận quét sạch mạng nhện khỏi các góc nhà, trần nhà và cửa sổ. Bà Eleanor theo dõi anh làm việc, cảm kích vì lòng tốt của anh.


Khi Jack hoàn thành, ngôi nhà của bà Eleanor sáng sủa và sạch sẽ hơn trước rất nhiều. 'Cảm ơn cháu rất nhiều, Jack,' bà nói. 'Cháu đã làm sáng bừng ngôi nhà của tôi.'


'Không có chi đâu ạ,' Jack đáp. 'Tôi chỉ muốn giúp đỡ bà.'


Ngoài việc giúp quét mạng nhện, Jack và bà Eleanor trở thành bạn bè tốt của nhau. Họ thường ngồi trên hiên nhà trò chuyện, uống trà và chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống.


Lòng tốt và sự quan tâm của Jack không chỉ giúp ngôi nhà của bà Eleanor sạch sẽ hơn mà còn mang đến cho cô sự ấm áp và tình bạn mà cô đã rất thiếu. Câu chuyện của họ là một lời nhắc nhở về sức mạnh của lòng tốt và tầm quan trọng của việc giúp đỡ những người xung quanh.


Bình luận